Máy làm mát nước hồ cá là thiết bị không thể thiếu đối với cơ sở kinh doanh cá cảnh và nhà hàng hải sản. Bởi thiết bị này giúp duy trì nhiệt độ phù hợp để cá sinh trưởng và phát triển tốt.

Tuy vậy, để hiểu rõ về máy làm mát nước hồ cá thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về máy làm mát nước này để bạn có thể tham khảo. 

Các thông tin hay về máy làm mát nước hồ cá
Các thông tin hay về máy làm mát nước hồ cá

Cấu tạo cơ bản của máy làm mát nước hồ cá

Máy làm mát nước hồ cá là thiết bị giúp duy trì nhiệt độ trong bể cá ổn định. Từ đó tạo môi trường sống thuận lợi nhất cho cá sống khỏe mạnh và phát triển tốt. 

Máy làm lạnh nước hồ cá được cấu tạo từ những bộ phận cơ bản sau: 

  • Máy nén: Đây là thiết bị có chức năng là trao đổi gas lạnh với dàn lạnh. 
  • Dàn lạnh: là bộ phận có thể nhận biết sự thay đổi nhiệt độ nguồn nước bên trong hồ cá. 
  • Đấu nối: là bộ phận được thiết kế có 2 dạng là đấu nối ống đồng – gas lạnh, đấu nối đường ống nước. 
  • Điều khiển: là bộ phận giúp bạn chủ động điều chỉnh nhiệt độ của bể cá sao cho phù hợp với nhu cầu.

Khi nào bạn nên mua máy làm mát nước hồ cá?

Hiện nay, có một số bạn trẻ cho rằng, máy làm mát nước hồ cá chỉ cần thiết với loài cá cảnh sống ở khu vực ôn đới hay cực bắc. Tuy vậy, đó là quan niệm hết sức sai lầm vì cá cận nhiệt đới vẫn có nguy cơ trên khi nhiệt độ không khí trên 30 độ C. 

Do đó, để cá sinh trường và phát triển tốt, bạn cần lắp đặt máy làm lạnh nước cho bể cá. Ngoài ra, bạn cũng nên lắp đặt hệ thống máy này cho các trường hợp sau: 

  • Nuôi cá cảnh trong gia đình và văn phòng công ty
  • Khi bể cá cảnh ở trong khu vực chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu
  • Khi bể cá cảnh được lắp đặt các thiết bị làm tăng nhiệt độ của nước.
Máy làm mát nước hồ cá nên lắp đặt khi bể cá có nhiều thiết bị tăng nhiệt độ nước
Máy làm mát nước hồ cá nên lắp đặt khi bể cá có nhiều thiết bị tăng nhiệt độ nước 

Nam Phú Thái – Đơn vị lắp đặt máy làm mát nước hồ cá chuyên nghiệp 

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy làm nước cho bể cá nhưng không biết đặt dịch vụ này ở đâu chất lượng và chuyên nghiệp? Gợi ý dành cho bạn là hãy đến với Nam Phú Thái – Đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống Máy làm mát nước bể hải sản, hồ cá. 

Trải qua nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn giỏi, vững tay nghề nên sẽ mang tới cho bạn gói dịch vụ lắp đặt máy làm mát nước cho hồ cá chất lượng tốt nhất. 

Ngoài cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, Nam Phú Thái còn hướng dẫn bạn cách sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ trong hồ cá đúng chuẩn. Từ đó tạo môi trường sống thuận lợi để các loài cá cảnh, hải sản trong bể sinh trưởng tốt nhất. 

Trên đây đã chia sẻ về những điều bạn cần biết về máy làm mát nước hồ cá. Qua đó, nếu bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt máy này cho bể cá nhà mình thì hãy liên hệ với đơn vị Nam Phú Thái theo số hotline 0818 888 000

Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn, cung cấp máy chính hãng và lắp đặt máy làm mát nước cho bể cá đúng chuẩn. Từ đó giúp cá cảnh nhà bạn sinh trưởng và phát triển tốt nhất.