Robot hút bụi tự động hiện đang được người Việt đánh giá cao. Hầu hết các gia đình có điều kiện kinh tế tốt, thời gian làm việc nhiều đều chọn các sản phẩm này để giải phóng sức lao động cho công việc nhà ttoos nhất. Chúng tôi tổng hợp những robot hút bụi tự động tốt nhất 2020 để các bạn có thể mua và sử dụng hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Những máy hút bụi tự động tốt nhất 2020

Robot hút bụi Ecovacs

Robot hút bụi Ecovacs được hình thành với rất nhiều các dòng sản phẩm và giá thành khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Ecovacs Deebot DE53, DE55
  • Ecovacs Deebot DG36 OZMO 930
  • Ecovacs Deebot DN520
  • Ecovacs Deebot DN55
  • Ecovacs Deebot OZMO 920 (DX5G – Bản Quốc Tế)
  • Ecovacs Deebot OZMO 950 (DX9G – Bản Quốc Tế)
  • Ecovacs Deebot OZMO 960 (DG8G – Bản Quốc Tế)…

Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng Việt đánh giá cao nhất. Chúng kết hợp công nghệ hiện đại, tưởng ảo, phát hiện cầu thang, vệ sinh hút bụi và làu sàn kết hợp, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, tiếng ồn thấp, thời lượng pin cao… hiện cúng tôi đang bán robot hút bụi Ecovacs đa dạng. Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn tốt hơn cho các dòng hút bụi đến từ thương hiệu này nhé.

Robot hút bụi Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu robot hút bụi đến từ Trung Quốc nhưng được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Sảm phẩm được bán với giá rẻ, thiết kế đẹp và kết hợp những công nghệ mới nhất của máy hút bụi. Hiện tại thương hiệu này đã có ở rất nhiều nước trên thế giới.

Di động thông minh, cả radar và siêu âm đều hoạt động tốt để tránh các chướng ngại vật. Hầu hết các dòng máy hút bụi Xiaomi có lực hút lớn, hút bụi tốt và thiết lập tường ảo hoàn ảo. Bạn có tể phân quyền truy cập để thiết lập những vị trí bất khả xâm phạm cho sản phẩm. Ngoài rta, pin cũng là một vấn đề được nhiều người đánh giá cao. Thời lượng pin có thể lên đến 2,5 giờ hoặc nhiều hơn.

Hệ thống điều khiển thông minh được thiết kế và cung cấp ứng dụng cho cả Android và iOS. Chỉ cần kết nối Wi-Fi di động bạn có thể điều khiển thiết bị này một cách dễ dàng. Ngoài ra chúng cũng đi kèm với bộ lọc HEPA để mang đến quá trình lọc bụi bẩn siêu nhỏ hoàn hảo nhất.

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là túi rác rất nhỏ. Sau khoảng 2 ngày bạn đã phải gom rác để tránh hiện tượng rác quá đầy và ảnh hưởng đến việc vệ sinh cho những ngày tiếp theo.

Roomba 650

Roomba 650 có lực hút khá ấn tượng. Chúng cũng chỉ từ khoảng 5 đến 6 triệu nên được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm này cũng có ứng dụng để điều khiển trên điện thoại. Điều đặc biệt là chúng thích hợp với mọi loại sàn nhà. Tất cả các loại sàn từ sàn gỗ, sàn gạch, thảm vải đều hoạt động tốt.

Những máy hút bụi tự động tốt nhất 2020

Kích thước của chúng khá nhỏ, chỉ 33 cm nên có thể lau chùi ở những vị trí nhỏ hẹp nhất. Bàn chải xoay, bộ long HEPA cũng được thiết lập để giúp quá trình vệ sinh diễn ra thuận tiện nhất. Tuy nhiên chúng cũng có một vài nhược điểm như là quá nặng lên đến 3,5kg, tiếng ồn khi hoạt động cũng khá lớn so với các dòng máy hút bụi khác.

Neato Botvac D80

Neato D80 nổi tiếng và được nhiều người biết đến vì chúng sử dụng công nghệ laser để quét quanh khu vực trước khi vệ sinh. Chúng sẽ đưa ra những phương pháp để vệ sinh tốt nhất. Chúng có giá cao hơn các dòng khác. Lực hút và quá trình vận hành lẫn tiếng ồn đều đạt chuẩn. Tuy nhiên lại không có bộ lọc HEPA để làm sạch những hạt bụi siêu nhỏ. Ưu điểm của sản phẩm này là có đến 2 bài chải và bộ lọc có dung tích lên đến 7 lít. Việc vệ sinh sẽ luôn diễn ra thuận tiện nhất.