Phụ kiện cầu trục là những thiết bị không thể thiếu đối với hoạt động của cầu trục. Sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong quá trình vận hành nâng hạ được trơn tru, hiệu quả. Mách bạn top những loại phụ kiện cho cầu trục dưới đây phục vụ tốt nhất cho cầu trục công nghiệp.

Vai trò quan trọng của phụ kiện cầu trục

Phụ kiện cầu trục là những thiết bị liên quan đi kèm với các thiết bị nâng hạ. Thiết bị này thường sử dụng phổ biến giúp người dùng có thể sử dụng cầu trục dễ dàng để làm tròn sứ mệnh nâng hạ. Trang bị phụ kiện chất lượng, phù hợp sẽ giúp cho công việc trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

Phụ kiện cho cầu trục tuy là những thiết bị phụ trợ nhỏ lẻ, không phải cốt yếu nhưng đóng vai trò rất quan trọng, nó như là ‘linh hồn” của các thiết bị cầu trục. Ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ hệ thống cầu trục. Nó quyết định cầu trục có hoạt động được hay không. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà máy, công xưởng hay không. Giúp máy móc vận hành tốt và hiệu quả hơn.

Top những loại phụ kiện cầu trục không thể thiếu

Đi kèm với cầu trục nhà xưởng không thể thiếu những phụ kiện cầu trục đi kèm dưới đây:

  • Ray điện an toàn: Phụ kiện của cầu trục này dùng để cấp nguồn cho cầu trục, cổng trục, monorail. Ray điện an toàn này thường có từ 3 pha đến 6 pha với công suất từ 50A – 200A.
  • Chổi tiếp điện: Thiết bị có chức năng trượt trực tiếp trên ray điện an toàn để lấy điện cấp nguồn cho hệ thống cầu trục.
  • Con trượt ray C: Dùng trượt trong máng ray C mang dây điện nguồn và điều khiến thu xã cấp nguồn và thông tin cho pa lăng.
  • Pa lăng: Cáp pa lăng là phu kien cau truc dùng để thay thế cho pa lăng, tời. Thiết bị có đường kính đa dạng từ 4 – 30mm. Cáp palang với khả năng chịu lực kéo lớn, giúp tăng khả năng vận hành trong suốt quá trình hoạt động. Mang lại hiệu quả cao khi di chuyển, nâng hạ hàng hóa trong các nhà máy, công xưởng.
  • Bánh xe dầm biên cầu trục: Được sử dụng di chuyển cầu trục. Đây là bộ phận rất quan trọng và không thể thiếu trong việc cấu thành cơ cấu di chuyển của cầu trục. Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tuổi thọ của cầu trục.
  • Motor dầm biên: Thiết bị dùng cho chạy dọc cầu trục, cổng trục. Motor dầm biên có công suất từ 0.37 – 4kw. Tỷ số truyền đa dạng, phù hợp với nhiều tốc độ và nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Công tắc hình thành cầu trục: Phụ kiện này dùng để giới hạn hành trình cầu trục. Tránh việc cầu trục đi quá giới hạn quãng đường, ảnh hưởng đến hệ thống cầu trục.

Ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện đi kèm có tác dụng hữu ích trong hoạt động của cầu trục mà quý khách cần trang bị cho hệ thống cầu trục nhà xưởng của mình. Mỗi một phụ kiện sẽ góp phần tạo nên một hệ thống cầu trục an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua phụ kiện cầu trục ở đâu chất lượng, giá tốt? Bởi xuất hiện trên thị trường quá nhiều những địa chỉ cung cấp. Cơ hội để bạn lựa chọn rất nhiều, nhưng trong số đó ai là nơi đáng để cho bạn “chọn mặt gửi vàng” mới là điều quan trọng. Gợi ý nhỏ cho bạn là Công ty cổ phần thiết bị nâng hạ và xây lắp công nghiệp Hà Nội. Nơi đây với dịch vụ sản xuất, phân phối cầu trục, cổng trục, phụ kiện cho cầu trục hàng đầu Việt Nam sẽ làm hài lòng quý khách hàng bởi sự tận tình, chu đáo. Đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

Tham khảo:
https://www.tuxpirate.com/pa-lang-duoc-ung-dung-rong-rai-nhat-o-linh-vuc-nao/