Vay vốn kinh doanh bằng đăng ký ô tô là hình thức mới, giải ngân nhanh và thủ tục gọn gàng nhất hiện nay. Rất nhiều người đã chọn hình thức này để lưu động nguồn vố kinh doanh nhanh nhất. Công ty tài chính hỗ trợ vay vốn kinh doanh Fly của chúng tôi hiện đang là đơn vị cung cấp các giải pháp vay vốn tốt nhất. Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin tư vấn được cập nhật tại Fly.vn

Fly, đơn vị hỗ trợ vay vốn qua đăng ký ô tô cao nhất

Vay vốn kinh doanh qua đăng ký ô tô hiện được Fly thẩm định với mức giá cao nhất. Các chuyên viên của chúng tôi làm việc minh bạch và chuyên nghiệp. Đánh giá đúng mức giá của ô tô để xác định hạn mức thích hợp nhất cho quý vị.

Tùy vào đời xe, giá trị thực tế vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ đưa ra mức định giá tốt nhất trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt, với các xe đã hoạt động trên 5 năm cũng được chúng tôi tư vấn chi tiết và nhận hỗ trợ vay vốn cho quý vị. Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh chóng, quý vị sẽ được giải ngân nhanh trong ngày.

Lợi ích khi vay vốn kinh doanh qua ô tô tại Fly

Fly không tiến hành giữ xe. Quý vị và các bạn vẫn có thể sử dụng bình thường như khi chưa vay vốn nhé. Đặc biệt là các thông tin vay vốn, hồ sơ vay vốn của quý vị sẽ được bảo mật thông tin tốt.

Thủ tục vay vốn được thực hiện nhanh, uy tín và chuyên nghiệp. Giải ngân ngay sau khi hoàn thành thủ tục. Chuyên viên thẩm định chuyên nghiệp, am hiểu về ô tô và thủ tục vay vốn kinh doanh bằng ô tô. Fly sẽ mang đến cho quý vị những dịch vụ tốt nhất.

Quý khách có thể tham khảo hạn mức vay vốn của Fly với nhiều đơn vị khác để so sánh về hạn mức và lãi suất. Cam kết không đơn vị nào có thể đảm bảo các giải pháp vay vốn, lãi suất và thời gian vay vốn tốt hơn Fly của chúng tôi.

Liên hệ với công ty chuyên hỗ trợ vay vốn kinh doanh qua đăng ký ô tô của Fly ngay hôm nay. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ phản hồi thông tin, hẹn gặp khách hàng, tư vấn thủ tục, thẩm định xe và giải ngân nhanh trong ngày.

Một số thủ tục khi vay tiền bằng đăng ký ô tô

Vay vốn kinh doanh qua đăng ký ô tô tại Fly quý vị chỉ cần xác định giấy tờ xe ô tô chính chủ tại Hà Nội. Xuất trình giấy đăng ký ô tô chính chú và các giấy tờ đăng kiểm, giấy tờ tùy thân. Đầy đủ các giấy tờ này bạn sẽ được hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị thực tại của chiếc xe. Thời gian vay có thể lên đến 99 tháng.

Với các đời xe mới mua từ 2 năm đổ lại bạn sẽ được thẩm định với mức giá tốt hơn. HÌnh thức vay này bạn sẽ nhận được mức lãi suất từ 6 đến 9%/năm. Đây là mức lãi suất cực thấp, lý tưởng trong lĩnh vực kinh doanh.

Quá trình vay vốn sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào, miễn phí hoàn toàn thủ tục làm hồ sơ. Giải ngân ngay tức thì sau khi hồ sơ hoàn tất.

Tạm kết

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý vị những thông tin tốt nhất hiện nay. Liên hệ với chúng tôi theo các thông tin đã được cung cấp trên website Fly.vn để nhận tư vấn tốt nhất nhé. Tài chính Fly rất hân hạnh được cung cấp các giải pháp kinh doanh đến quý khách hàng trên toàn quốc.