Đèn cột hình bát giác luôn được nhiều người dân và nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn khi cần trang bị lắp đặt hệ thống chiếu sáng gia đình cũng như công cộng. Để đáp ứng nhu cầu lắp đặt đèn cột hình bát giác, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 10 mẫu đèn cột hình bát giác đẹp của năm 2018.

Đèn cột hình bát giác TD 142

Đèn cột hình bát giác TD 12 được làm từ thép đúc liền khối với chiều cao trung bình từ 4m đến 12m, bề dày thân đèn từ 3mm đến 4mm. Trụ đèn được hàn dọc theo thân đèn, không hàn ngang thân nên đảm bảo đèn rất vững chắc, chịu được sức gió lớn và lực tác động mạnh mà không sợ bị gãy ngang thân.

Các khâu thiết kế đèn, chế tạo đèn đều được dựa trên tiêu chuẩn của châu Âu. Vật liệu làm nên đèn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Việt Nam.

Đèn cột TD 142

Đèn cột hình bát giác TD 141

Về cơ bản, đèn cột hình bát giác TD 141 được thiết kế chế tạo giống như đèn cột TD 142. Cả chất liệu và quy trình chế tạo cũng giống như vậy.

Đặc điểm khác biệt của đèn cột hình bát giác TD141 là cần đèn của đèn cột TD 141 được hàn vuông góc với trụ đèn và trên đỉnh cao nhất của trụ đèn. Đây cũng là loại cần đèn đơn được nối với trụ đèn một góc 900. .

Đèn cột TD 141

Đèn cột hình bát giác TD 139

Đèn cột hình bát giác TD 139 có hai loại là cần đơn và cần đôi. Đèn được thiết kế kiểu cách phần cần đèn. Cần đèn là một đường cong, được hàn vào trụ đèn bằng ba khớp nối. Chính thiết kế này khiến cho đèn cột hình bát giác TD 139 mang lại sự mềm mại, tính thẩm mỹ cao.

Đèn cột TD 139

Đèn cột hình bát giác TD 138

Đèn cột bát giác TD 138 được thiết kế khá đặc biệt so với các loại đèn cột khác. Đó là phần cần đèn được nối liền với trụ đèn và có đường kính tương đương với trụ đèn. Chính vì vậy mà nhìn qua thì thấy như là trụ đèn vươn dài mềm mại chứ không phải là cần đèn được nối ghép với trụ đèn.

Thiết kế này khiến cho mẫu đèn cột hình bát giác TD 138 nhìn đơn giản nhưng hiện đại và rất khỏe khoắn. Mẫu đèn này cũng “thách thức” các siêu bão với cấp độ gió lớn. Đây là mẫu đèn thích hợp dùng cho các trục đường cao tốc, đường quốc lộ.

Đèn cột TD 138

Đèn cột hình bát giác TD 136

Đèn cột hình bát giác TD 136 cũng được làm bằng thép tốt, mạ nhúng nóng kẽm và sơn bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện giống như các loại đèn cột khác. Điểm khác biệt ở đây là phần cần đèn được hàn vào trụ đèn là cần đèn được làm theo hình một góc tù 1200.

Để tăng thêm phần chắc chắn trong mối hàn nối cần đèn và trụ đèn, nhà sản xuất đã thiết kế thêm một đoạn thép nối giữa cần đèn và cột đèn. Phần khớp nối này giúp cần đèn vuông góc với cột đèn. Điểm đặc biệt là đoạn khớp nối này có hình hoa văn uốn lượn rất mềm mài đẹp mắt. Đây chính là điểm nhấn giúp cho đèn cột không bị đơn điệu mà như “nở hoa”.

Đèn cột TD 136

 Đèn cột hình bát giác TD 135

Đèn cột hình bát giác TD 135 có đặc điểm giống với đặc điểm chung của các loại đèn cột hình bát giác khác. Điểm khác biệt nằm ở phần cần đèn. Cần đèn của đèn cột hình bát giác TD 135 là loại cần rời. Có hai loại cần là cần đơn và cần đôi.

Cần đèn TD 135 gồm hai thanh thép được hàn nối trực tiếp vào trụ đèn và cùng vươn ra. Thanh bên dưới ngắn hơn thanh bên trên một chút và có tác dụng nâng đỡ thanh bên trên (cần chính). Ngoài tác dụng nâng đỡ nhau thì cách thiết kế này cũng giúp đèn cột được đẹp hơn, tinh tế hơn.

Mẫu đèn cột TD 135

Đèn cột hình bát giác TD 133

Đèn cột hình bát giá TD 133 chỉ có loại cần đơn. Cần của mẫu đèn cột này được thiết kế khá cầu kỳ, là sự pha trộn của mẫu cột đèn TD 136, TD 139 và TD 133. Chính vì sự cầu kỳ này mà mẫu đèn cột này chỉ có loại cần rời đơn.

Đèn cột TD 133

Đèn cột hình bát giác TD 128

Đèn cột hình bát giác TD 128 được thiết kế mô phỏng hình ảnh của một cây hoa.Trụ đèn chính là thân cây hoa còn các cần đèn chính là cành hoa. Cần đèn được thiết kế theo đường cong mềm mại lại có mối nối với trụ đèn để thêm phần chắc chắn và mô phỏng theo hình chiếc lá nhỏ ở sát đài hoa.

Đèn cột TD 128

Đèn cột hình bát giác TD 131

Đèn cột hình bát giác TD 131 được thiết kế giống hình trái tim. Đó là hai cần đèn rời tạo với nhau một hình giống như trái tim.

Đèn cột TD 131

Trên đây là những 10 mẫu đèn cột hình bát giác đẹp năm 2018. Mỗi mẫu có một vẻ đẹp riêng và thích hợp với những không gian khác nhau. Hãy truy cập website https://denchieusangled.vn/  để được tư vấn kỹ hơn về các đặc điểm, thông số cũng như ứng dụng của những mẫu đèn này.