Đồng hồ là vật dụng quen thuộc dùng để quan sát thời gian mà hầu hết chúng ta đều biết đến. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ như đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường. Trong đó, đồng hồ đeo tay còn là một món phụ kiện thời trang sành điệu không thể thiếu cho các đấng mày râu và phái đẹp.  Còn những mẫu đồng hồ treo tường ngoài chức năng xem giờ thì nó còn góp phần tô điểm cho căn phòng và thu hút tài lộc cho bạn. Vậy nên chọn những mẫu đồng hồ treo tường nào tốt? Hôm nay, Galle Watch sẽ giúp bạn điểm qua những mẫu đồng hồ treo tường đáng mua nhất năm 2020 nhé!

  1. Đồng hồ treo tường điện tử QXM383BT

Đồng hồ treo tường điện tử QXM383BT

QXM383BT là mẫu đồng hồ treo tường sang trọng thuộc thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng và rất được yêu chuộng bởi các tín đồ đồng hồ. Với dòng đồng hồ trang trí này, Seiko cũng dành sự quan tâm rất lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Được biết QXM383BT chính là đại diện tiêu biểu của dòng đồng hồ treo tường ấn tượng và được ưa chuộng nhất của Seiko – dòng Melodies in motions.

Mẫu đồng hồ này sở hữu mặt số được thiết kế cực kỳ đặc biệt. Những chi tiết trang trí được lấy cảm ứng từ thiết kế châu Âu thế kỷ 16 mang đến điểm độc đáo cho nó. Các cụm cọc số được đính một cách độc lập trên 4 hình rẻ quạt, chuyển động xung quanh phần trung tâm của dial mỗi khi đồng hồ điểm chuông. 

Đặc biệt, Seiko còn trang bị cho mẫu đồng hồ treo tường QXM383BT khả năng cảm biến ánh sáng. Nhờ đó mà đồng hồ chủ động tắt khi đêm xuống để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ ngon của chủ nhân.

Một chiếc đồng hồ đa chức năng với vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa độc đáo và sang trọng như vậy, tại sao chúng ta không sở hữu ngay nhỉ?

Những mẫu đồng hồ nam sang trọng, cao cấp cho các quý ông

  1. Đồng hồ treo tường điện tử QXH076BN

Đồng hồ treo tường điện tử QXH076BN

QXH076BN cũng là một trong những mẫu đồng hồ treo tường đặc biệt thích hợp cho không gian sang trọng và cổ điển của thương hiệu đồng hồ Seiko.

Mẫu đồng hồ này sở hữu bộ vỏ được làm từ gỗ, mang đến một tổng thể đậm chất cổ điển và gợi nhớ về những thiết kế Roman. Dial của đồng hồ được thiết kế màu kem với bộ kim được chạm khắc đẹp mắt và cọc số mang đậm phong cách Vintage. Dù là cỗ máy điện tử song Seiko vẫn trang bị cho mẫu đồng hồ QXH076BN quả lắc để mang tới một trải nghiệm hoàn hảo cho chủ nhân. 

Đồng hồ sẽ điểm chuông chính xác theo giờ cùng với hai giai điệu sang trọng và bắt tai đó là Westminster và Whittington. 

Như vậy, với tầm giá dưới 10 triệu đồng, QXH076BN xứng đáng là mẫu đồng hồ treo tường đáng giá trong căn nhà bạn.

  1. Đồng hồ treo tường điện tử QXM377BT

Đồng hồ treo tường điện tử QXM377BT

QXM377BT cũng là một trong những mẫu đồng hồ treo tường ấn tượng thuộc thương hiệu Seiko. Sở hữu bộ vỏ làm từ nhựa cao cấp được bao phủ lớp sơn giả gỗ, QXM377BT mang lại nét đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian nhà bạn. 

Vào những thời điểm chuyển giao giữa các giờ kế tiếp, mặt số đồng hồ sẽ có sự chuyển động bởi các đĩa xoay hình bán nguyệt. Đi kèm với đó là những giai điệu rất ấn tượng và bắt tai. Người dùng cũng có thể tùy thích điều chỉnh giai điệu cho đồng hồ qua nút bấm ở phía sau sản phẩm.

QXM377BT cũng được hãng ưu ái trang bị cảm biến ánh sáng, tự động dừng điểm chuông vào ban đêm cho chủ nhân ngủ yên giấc.

Với những tính năng tuyệt vời và mức giá hợp lý, QXM377BT xứng đáng nằm trong top những mẫu đồng hồ treo tường đáng mua nhất năm 2020.

Để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp và chức năng của những mẫu đồng hồ đáng giá trên, bạn hãy đến ngay Galle Watch để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, tại Galle Watch bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu đồng hồ nam và nữ đeo tay “chất” nhất. Tất cả sản phẩm đều được Galle Watch cam kết chất lượng, nhập khẩu chính hãng với chính sách bảo hành lâu dài. Cho bạn hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại Galle Watch.